Hướng dẫn Hướng dẫn cầm túi #1 | Sử dụng Plugin MyThicMobs

  • Chào bạn, hãy đăng ký hoặc đăng nhập để tham gia cùng bọn mình và sử dụng được đầy đủ chức năng của diễn đàn :).

SpencerX

DONATOR
SUPPORTER
THÀNH VIÊN
21/12/16
1,047
352
600
Hải Phòng
www.facebook.com
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PLUGIN MYTHICMOBS
https://www.spigotmc.org/resources/mythicmobs.5702/

THÔNG TIN

MythicMobs cho phép Admin sửa đổi đầy đủ tất cả các thuộc tính của quái vật trên máy chủ của bạn, thậm chí tạo ra các mob, boss và nhiều thứ thú vị khác. Nó cho phép bạn kiểm soát toàn bộ các hành động của mobs, từ việc gia tăng HP và gây sát thương cho mobs, đến việc tạo ra nhiều những khả năng hoạt động mới của mobs. Mobs của bạn có thể thay thế mobs vanilla, được sinh ra ngẫu nhiên bằng cách sử dụng nhiều loại spawn khác nhau, hoặc bạn có thể thiết lập SpawnersMob tùy chỉnh mà có thể kích hoạt trong điều kiện nhất định hoặc bằng lệnh. Cuối cùng bạn có thể tạo ra 1 con Boss mà bạn đã luôn luôn mơ ước nó tồn tại trong Server. Vậy với MythicMobs, thậm chí bạn có thể tạo ra 1 con Boss về mức độ MMORPG phổ biến, chẳng hạn như World of Warcraft. Đó là một điều tuyệt đối cần thiết cho mỗi máy chủ RPG. Hãy để Trí tưởng tượng của bạn được bay bổng với MythicMobs
CÁCH DÙNG
Mã:
mobname:
  Type:    <- Loại mob, ví dụ: zombie, skeleton....
  Display:   <- Tên của mob, ví dụ '&0Drakness'
  Health:   <- Máu của mob, ví dụ: 50
  Damage:   <- Sát thương của mob, ví dụ: 100
  Armor:   <- Giáp của mobs[Tương đương với những bộ giáp trong Minecraft], ví dụ: 7 [Full Set Diamond]
  BossBar:    <- Hiện máu của Boss trên thanh HealthDragon
  Mount:   <- Cho phép cưỡi mob, ví dụ: tên mob cưỡi là undead_zombie => Mount: undead_zombie
  Options:   <- Những cái đặt của Mobs
  Modules:   <- Chế độ của Mobs
  AIGoalSelectors:   <- Những hoạt động khác của Mobs
  AITargetSelectors:   <- Những mục tiêu của mobs
  Drops:   <- Chỉnh sửa phần Drop của boss
  DropsPerLevel:   <- Chỉnh sửa % drop của boss mỗi Level
  DamageModifiers:   <- Chỉnh sửa những lượng sát thương của Mobs gây ra từng mục tiêu
  Equipment:   <- Cho phép mobs mặc đồ
  KillMessages:   <- Chỉnh sửa tin nhắn mà khi người chơi bị Mobs giết
  LevelModifiers:   <- Chỉnh sửa Hp, Damage của mobs trong mỗi Level
  Disguise:   <- Cho phép mobs hóa trang
  Skills:   <- Cho phép mobs sử dụng nhiều kĩ năng
Mã:
1. AlwaysShowName: [true/false]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có được luôn được hiện tên không!, ví dụ: nếu là true thì phần NameTag của mobs sẽ luôn luôn hiện rõ tên của Mobs, còn false thì khi ở gần mobs hoặc là chỉ vào mobs mới hiện rõ phần NameTab của mobs.
2. FollowRange: [value]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs đi theo người chơi trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: FollowRange: 20 -> boss sẽ đi theo người chơi trong phạm vi 20 block
3. KnockbackResistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có khả năng kháng bật lùi
Note: 0.1 = 10%, 0.5 = 50% 1 = 100%
+ Ví dụ: KnockbackResistance: 1 -> boss sẽ có khả năng kháng bật lùi 100%
4. MaxCombatDistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs chiến đấu trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: MaxCombatDistance: 50 -> boss sẽ chiến đấu với người chơi trong phạm vi NHẤT ĐỊNH 50 block
5. MovementSpeed: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép 1 mức tốc độ di chuyển của Mobs
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.2 -> boss sẽ có mức độ di chuyển bình thường!
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.4 -> boss sẽ có mức độ gấp đôi bình thường!
  • Về phần code của skill mặc định:
Mã:
- mechanic{option=value} @[targeter] ~on[trigger] [health_modifier] [chance]
  • Ví dụ:
Mã:
- Skill{S=deathnote} @target ~onCombat >0 1
  • Một vài ví dụ khác của MythicMobs
Và đặc biệt nó còn có rất nhiều chức năng khác như Effect, rồi projectile....v.v.v
nhưng mình không thể kể hết được những chức năng đó vì nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và sáng tạo
đồng thời là học hỏi và rút ra ý kiến mỗi skill mà bạn làm được, Tất cả nó chỉ phụ thuộc

VÀO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA BẠN!

CONFIG MẪU
https://minecraftvn.net/forum/demonking-quy-vuong-mythicmobs-creator.t5540/
https://minecraftvn.net/forum/share-mythicmobs-warlord-chua-te-chien-tran-update-30-5-2017.t5368/
LINK XEM THÊM
http://www.mythicmobs.net/manual/doku.php
  • Chúc các bạn thành công! :) <3
  • Make by @Cá khô
 

Cross

THÀNH VIÊN
27/12/16
1,274
339
600
Ha Giang
Nên thêm 1 lưu ý là nên tưởng tượng trong khả năng cho phép, và test thật kỹ trước khi đưa vào sử dụng ko thì nát server =)))
 

Toby

DONATOR
THÀNH VIÊN
12/7/16
718
214
540
Nether
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PLUGIN MYTHICMOBS
https://www.spigotmc.org/resources/mythicmobs.5702/

THÔNG TIN

MythicMobs cho phép Admin sửa đổi đầy đủ tất cả các thuộc tính của quái vật trên máy chủ của bạn, thậm chí tạo ra các mob, boss và nhiều thứ thú vị khác. Nó cho phép bạn kiểm soát toàn bộ các hành động của mobs, từ việc gia tăng HP và gây sát thương cho mobs, đến việc tạo ra nhiều những khả năng hoạt động mới của mobs. Mobs của bạn có thể thay thế mobs vanilla, được sinh ra ngẫu nhiên bằng cách sử dụng nhiều loại spawn khác nhau, hoặc bạn có thể thiết lập SpawnersMob tùy chỉnh mà có thể kích hoạt trong điều kiện nhất định hoặc bằng lệnh. Cuối cùng bạn có thể tạo ra 1 con Boss mà bạn đã luôn luôn mơ ước nó tồn tại trong Server. Vậy với MythicMobs, thậm chí bạn có thể tạo ra 1 con Boss về mức độ MMORPG phổ biến, chẳng hạn như World of Warcraft. Đó là một điều tuyệt đối cần thiết cho mỗi máy chủ RPG. Hãy để Trí tưởng tượng của bạn được bay bổng với MythicMobs
CÁCH DÙNG
Mã:
mobname:
  Type:    <- Loại mob, ví dụ: zombie, skeleton....
  Display:   <- Tên của mob, ví dụ '&0Drakness'
  Health:   <- Máu của mob, ví dụ: 50
  Damage:   <- Sát thương của mob, ví dụ: 100
  Armor:   <- Giáp của mobs[Tương đương với những bộ giáp trong Minecraft], ví dụ: 7 [Full Set Diamond]
  BossBar:    <- Hiện máu của Boss trên thanh HealthDragon
  Mount:   <- Cho phép cưỡi mob, ví dụ: tên mob cưỡi là undead_zombie => Mount: undead_zombie
  Options:   <- Những cái đặt của Mobs
  Modules:   <- Chế độ của Mobs
  AIGoalSelectors:   <- Những hoạt động khác của Mobs
  AITargetSelectors:   <- Những mục tiêu của mobs
  Drops:   <- Chỉnh sửa phần Drop của boss
  DropsPerLevel:   <- Chỉnh sửa % drop của boss mỗi Level
  DamageModifiers:   <- Chỉnh sửa những lượng sát thương của Mobs gây ra từng mục tiêu
  Equipment:   <- Cho phép mobs mặc đồ
  KillMessages:   <- Chỉnh sửa tin nhắn mà khi người chơi bị Mobs giết
  LevelModifiers:   <- Chỉnh sửa Hp, Damage của mobs trong mỗi Level
  Disguise:   <- Cho phép mobs hóa trang
  Skills:   <- Cho phép mobs sử dụng nhiều kĩ năng
Mã:
1. AlwaysShowName: [true/false]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có được luôn được hiện tên không!, ví dụ: nếu là true thì phần NameTag của mobs sẽ luôn luôn hiện rõ tên của Mobs, còn false thì khi ở gần mobs hoặc là chỉ vào mobs mới hiện rõ phần NameTab của mobs.
2. FollowRange: [value]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs đi theo người chơi trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: FollowRange: 20 -> boss sẽ đi theo người chơi trong phạm vi 20 block
3. KnockbackResistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có khả năng kháng bật lùi
Note: 0.1 = 10%, 0.5 = 50% 1 = 100%
+ Ví dụ: KnockbackResistance: 1 -> boss sẽ có khả năng kháng bật lùi 100%
4. MaxCombatDistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs chiến đấu trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: MaxCombatDistance: 50 -> boss sẽ chiến đấu với người chơi trong phạm vi NHẤT ĐỊNH 50 block
5. MovementSpeed: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép 1 mức tốc độ di chuyển của Mobs
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.2 -> boss sẽ có mức độ di chuyển bình thường!
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.4 -> boss sẽ có mức độ gấp đôi bình thường!

  • Về phần code của skill mặc định:
Mã:
- mechanic{option=value} @[targeter] ~on[trigger] [health_modifier] [chance]
  • Ví dụ:
Mã:
- Skill{S=deathnote} @target ~onCombat >0 1
  • Một vài ví dụ khác của MythicMobs
Và đặc biệt nó còn có rất nhiều chức năng khác như Effect, rồi projectile....v.v.v
nhưng mình không thể kể hết được những chức năng đó vì nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và sáng tạo
đồng thời là học hỏi và rút ra ý kiến mỗi skill mà bạn làm được, Tất cả nó chỉ phụ thuộc

VÀO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA BẠN!

CONFIG MẪU
https://minecraftvn.net/forum/demonking-quy-vuong-mythicmobs-creator.t5540/
https://minecraftvn.net/forum/share-mythicmobs-warlord-chua-te-chien-tran-update-30-5-2017.t5368/
LINK XEM THÊM
http://www.mythicmobs.net/manual/doku.php
  • Chúc các bạn thành công! :) <3
  • Make by @Cá khô
Chỉnh lại màu chữ
 

Edward_Elric

THÀNH VIÊN
20/5/17
630
107
500
Theldesia
Nhìn bài viết đẹp đấy :))
Tui nghĩ bác nên tập trung vào phần skill :v
 

Tô Thuần

THÀNH VIÊN
13/7/16
307
185
410
22
phú lộc
www.facebook.com
Rất bổ ích :D mình đang cũng tìm tồi về pl này nhưng mình dậm chân ở mức khai phá 50% khí thấy bài viết này mình cảm giác nó đang tăng lên 80% =]]:true:
 

SpencerX

DONATOR
SUPPORTER
THÀNH VIÊN
21/12/16
1,047
352
600
Hải Phòng
www.facebook.com
Sao t k cho mob hóa trang đc :<

Cho chú nên giới thiệu mấy cái Tag trong skill như : @Self @Trigger @Target là gì đi
Cái đó sẽ có sớm thôi :)) chủ yếu là mình xem trí tưởng tượng suy nghĩ của các bác tới đâu :v
 

Bebie Chiên bột

THÀNH VIÊN
29/5/17
152
169
300
16
Châu Đốc , An Giang
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PLUGIN MYTHICMOBS
https://www.spigotmc.org/resources/mythicmobs.5702/

THÔNG TIN

MythicMobs cho phép Admin sửa đổi đầy đủ tất cả các thuộc tính của quái vật trên máy chủ của bạn, thậm chí tạo ra các mob, boss và nhiều thứ thú vị khác. Nó cho phép bạn kiểm soát toàn bộ các hành động của mobs, từ việc gia tăng HP và gây sát thương cho mobs, đến việc tạo ra nhiều những khả năng hoạt động mới của mobs. Mobs của bạn có thể thay thế mobs vanilla, được sinh ra ngẫu nhiên bằng cách sử dụng nhiều loại spawn khác nhau, hoặc bạn có thể thiết lập SpawnersMob tùy chỉnh mà có thể kích hoạt trong điều kiện nhất định hoặc bằng lệnh. Cuối cùng bạn có thể tạo ra 1 con Boss mà bạn đã luôn luôn mơ ước nó tồn tại trong Server. Vậy với MythicMobs, thậm chí bạn có thể tạo ra 1 con Boss về mức độ MMORPG phổ biến, chẳng hạn như World of Warcraft. Đó là một điều tuyệt đối cần thiết cho mỗi máy chủ RPG. Hãy để Trí tưởng tượng của bạn được bay bổng với MythicMobs
CÁCH DÙNG
Mã:
mobname:
  Type:    <- Loại mob, ví dụ: zombie, skeleton....
  Display:   <- Tên của mob, ví dụ '&0Drakness'
  Health:   <- Máu của mob, ví dụ: 50
  Damage:   <- Sát thương của mob, ví dụ: 100
  Armor:   <- Giáp của mobs[Tương đương với những bộ giáp trong Minecraft], ví dụ: 7 [Full Set Diamond]
  BossBar:    <- Hiện máu của Boss trên thanh HealthDragon
  Mount:   <- Cho phép cưỡi mob, ví dụ: tên mob cưỡi là undead_zombie => Mount: undead_zombie
  Options:   <- Những cái đặt của Mobs
  Modules:   <- Chế độ của Mobs
  AIGoalSelectors:   <- Những hoạt động khác của Mobs
  AITargetSelectors:   <- Những mục tiêu của mobs
  Drops:   <- Chỉnh sửa phần Drop của boss
  DropsPerLevel:   <- Chỉnh sửa % drop của boss mỗi Level
  DamageModifiers:   <- Chỉnh sửa những lượng sát thương của Mobs gây ra từng mục tiêu
  Equipment:   <- Cho phép mobs mặc đồ
  KillMessages:   <- Chỉnh sửa tin nhắn mà khi người chơi bị Mobs giết
  LevelModifiers:   <- Chỉnh sửa Hp, Damage của mobs trong mỗi Level
  Disguise:   <- Cho phép mobs hóa trang
  Skills:   <- Cho phép mobs sử dụng nhiều kĩ năng
Mã:
1. AlwaysShowName: [true/false]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có được luôn được hiện tên không!, ví dụ: nếu là true thì phần NameTag của mobs sẽ luôn luôn hiện rõ tên của Mobs, còn false thì khi ở gần mobs hoặc là chỉ vào mobs mới hiện rõ phần NameTab của mobs.
2. FollowRange: [value]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs đi theo người chơi trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: FollowRange: 20 -> boss sẽ đi theo người chơi trong phạm vi 20 block
3. KnockbackResistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có khả năng kháng bật lùi
Note: 0.1 = 10%, 0.5 = 50% 1 = 100%
+ Ví dụ: KnockbackResistance: 1 -> boss sẽ có khả năng kháng bật lùi 100%
4. MaxCombatDistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs chiến đấu trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: MaxCombatDistance: 50 -> boss sẽ chiến đấu với người chơi trong phạm vi NHẤT ĐỊNH 50 block
5. MovementSpeed: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép 1 mức tốc độ di chuyển của Mobs
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.2 -> boss sẽ có mức độ di chuyển bình thường!
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.4 -> boss sẽ có mức độ gấp đôi bình thường!

  • Về phần code của skill mặc định:
Mã:
- mechanic{option=value} @[targeter] ~on[trigger] [health_modifier] [chance]
  • Ví dụ:
Mã:
- Skill{S=deathnote} @target ~onCombat >0 1
  • Một vài ví dụ khác của MythicMobs
Và đặc biệt nó còn có rất nhiều chức năng khác như Effect, rồi projectile....v.v.v
nhưng mình không thể kể hết được những chức năng đó vì nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và sáng tạo
đồng thời là học hỏi và rút ra ý kiến mỗi skill mà bạn làm được, Tất cả nó chỉ phụ thuộc

VÀO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA BẠN!

CONFIG MẪU
https://minecraftvn.net/forum/demonking-quy-vuong-mythicmobs-creator.t5540/
https://minecraftvn.net/forum/share-mythicmobs-warlord-chua-te-chien-tran-update-30-5-2017.t5368/
LINK XEM THÊM
http://www.mythicmobs.net/manual/doku.php
  • Chúc các bạn thành công! :) <3
  • Make by @Cá khô
Cái này có thể cho cow or pig spawn dưới địa ngục đc hk
 

Edward_Elric

THÀNH VIÊN
20/5/17
630
107
500
Theldesia
Khi mik vào dịa ngục tự động spawn mob lun(mà bác pít plg nào sinh ra các ore dưới dìa ngục hk VD:iron,gold,diamind,.v.v
hm tức là spawn mob ở nether như world bình thường hả?