Hướng dẫn Hướng dẫn cầm túi #1 | Sử dụng Plugin MyThicMobs

  • Chào bạn, hãy đăng ký hoặc đăng nhập để tham gia cùng bọn mình và sử dụng được đầy đủ chức năng của diễn đàn :).

KNO3

THÀNH VIÊN
1/10/17
39
12
80
21
Tp HCM
mình có mò mấy cái AITargetSelectors thì không rõ là cái - attacker hay -hurtbytarget là sẽ đánh người mà đánh nó , mấy bác biết ko ?
 

Edward_Elric

THÀNH VIÊN
20/5/17
630
107
500
Theldesia
mình có mò mấy cái AITargetSelectors thì không rõ là cái - attacker hay -hurtbytarget là sẽ đánh người mà đánh nó , mấy bác biết ko ?
cả 2 cái đều như nhau nhé bác :v cách viết khác thôi
 

KNO3

THÀNH VIÊN
1/10/17
39
12
80
21
Tp HCM
mà mình có thấy mấy sv nó làm cho con zombie tàng hình dc mà mình coi options thì chỉ có invisible cho armorstand ai biết cách làm cho mob ngoài armorstand tàng hình dc ko ?
 

CyberTus

THÀNH VIÊN
14/8/17
745
215
450
17
Hồ Chí Minh
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PLUGIN MYTHICMOBS
https://www.spigotmc.org/resources/mythicmobs.5702/

THÔNG TIN

MythicMobs cho phép Admin sửa đổi đầy đủ tất cả các thuộc tính của quái vật trên máy chủ của bạn, thậm chí tạo ra các mob, boss và nhiều thứ thú vị khác. Nó cho phép bạn kiểm soát toàn bộ các hành động của mobs, từ việc gia tăng HP và gây sát thương cho mobs, đến việc tạo ra nhiều những khả năng hoạt động mới của mobs. Mobs của bạn có thể thay thế mobs vanilla, được sinh ra ngẫu nhiên bằng cách sử dụng nhiều loại spawn khác nhau, hoặc bạn có thể thiết lập SpawnersMob tùy chỉnh mà có thể kích hoạt trong điều kiện nhất định hoặc bằng lệnh. Cuối cùng bạn có thể tạo ra 1 con Boss mà bạn đã luôn luôn mơ ước nó tồn tại trong Server. Vậy với MythicMobs, thậm chí bạn có thể tạo ra 1 con Boss về mức độ MMORPG phổ biến, chẳng hạn như World of Warcraft. Đó là một điều tuyệt đối cần thiết cho mỗi máy chủ RPG. Hãy để Trí tưởng tượng của bạn được bay bổng với MythicMobs
CÁCH DÙNG
Mã:
mobname:
  Type:    <- Loại mob, ví dụ: zombie, skeleton....
  Display:   <- Tên của mob, ví dụ '&0Drakness'
  Health:   <- Máu của mob, ví dụ: 50
  Damage:   <- Sát thương của mob, ví dụ: 100
  Armor:   <- Giáp của mobs[Tương đương với những bộ giáp trong Minecraft], ví dụ: 7 [Full Set Diamond]
  BossBar:    <- Hiện máu của Boss trên thanh HealthDragon
  Mount:   <- Cho phép cưỡi mob, ví dụ: tên mob cưỡi là undead_zombie => Mount: undead_zombie
  Options:   <- Những cái đặt của Mobs
  Modules:   <- Chế độ của Mobs
  AIGoalSelectors:   <- Những hoạt động khác của Mobs
  AITargetSelectors:   <- Những mục tiêu của mobs
  Drops:   <- Chỉnh sửa phần Drop của boss
  DropsPerLevel:   <- Chỉnh sửa % drop của boss mỗi Level
  DamageModifiers:   <- Chỉnh sửa những lượng sát thương của Mobs gây ra từng mục tiêu
  Equipment:   <- Cho phép mobs mặc đồ
  KillMessages:   <- Chỉnh sửa tin nhắn mà khi người chơi bị Mobs giết
  LevelModifiers:   <- Chỉnh sửa Hp, Damage của mobs trong mỗi Level
  Disguise:   <- Cho phép mobs hóa trang
  Skills:   <- Cho phép mobs sử dụng nhiều kĩ năng
Mã:
1. AlwaysShowName: [true/false]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có được luôn được hiện tên không!, ví dụ: nếu là true thì phần NameTag của mobs sẽ luôn luôn hiện rõ tên của Mobs, còn false thì khi ở gần mobs hoặc là chỉ vào mobs mới hiện rõ phần NameTab của mobs.
2. FollowRange: [value]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs đi theo người chơi trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: FollowRange: 20 -> boss sẽ đi theo người chơi trong phạm vi 20 block
3. KnockbackResistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có khả năng kháng bật lùi
Note: 0.1 = 10%, 0.5 = 50% 1 = 100%
+ Ví dụ: KnockbackResistance: 1 -> boss sẽ có khả năng kháng bật lùi 100%
4. MaxCombatDistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs chiến đấu trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: MaxCombatDistance: 50 -> boss sẽ chiến đấu với người chơi trong phạm vi NHẤT ĐỊNH 50 block
5. MovementSpeed: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép 1 mức tốc độ di chuyển của Mobs
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.2 -> boss sẽ có mức độ di chuyển bình thường!
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.4 -> boss sẽ có mức độ gấp đôi bình thường!


  • Về phần code của skill mặc định:
Mã:
- mechanic{option=value} @[targeter] ~on[trigger] [health_modifier] [chance]

  • Ví dụ:
Mã:
- Skill{S=deathnote} @target ~onCombat >0 1

  • Một vài ví dụ khác của MythicMobs
Và đặc biệt nó còn có rất nhiều chức năng khác như Effect, rồi projectile....v.v.v
nhưng mình không thể kể hết được những chức năng đó vì nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và sáng tạo
đồng thời là học hỏi và rút ra ý kiến mỗi skill mà bạn làm được, Tất cả nó chỉ phụ thuộc

VÀO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA BẠN!

CONFIG MẪU
https://minecraftvn.net/forum/demonking-quy-vuong-mythicmobs-creator.t5540/
https://minecraftvn.net/forum/share-mythicmobs-warlord-chua-te-chien-tran-update-30-5-2017.t5368/
LINK XEM THÊM
http://www.mythicmobs.net/manual/doku.php

  • Chúc các bạn thành công! :) <3
    Make by @Cá khô
Cho em hỏi là làm sao để khi giết boss thì nó ramdon ra đồ mình muốn ạ ?
 

Bò Khô

THÀNH VIÊN
5/9/17
259
15
200
Trái đất
Sr vì đào x2 nhưng ai bt cách cho con mobs mặc đồ tùy chọn k ạ :3, vừa bị gián bò vào chân :((
 

Bò Khô

THÀNH VIÊN
5/9/17
259
15
200
Trái đất

Cross

THÀNH VIÊN
27/12/16
1,274
339
600
Ha Giang
Thế mình hỏi làm sao để cho mobs spawn ra ở trời sáng v bạn? như zombie ấy
*****Nội dung được bổ sung thêm*****

Sáng tối :3
*****Nội dung được bổ sung thêm*****
Sao tui -outside true r mà ban ngày k thấy nó spawn ra z?
"outside" không phải là ban ngày, hiểu nôm na thì nó là ở trên bề mặt đất không có gì che chắn, nơi ánh sáng mặt trời chiếu đến dc, còn "inside" là ở trong hang.
Nếu muốn chỉnh ban ngày thì b dùng "day true".

Thêm nữa là mấy mobs như zombie hay ske thì b nên cho nó đội 1 cái mũ để không bị cháy nắng
 

Bò Khô

THÀNH VIÊN
5/9/17
259
15
200
Trái đất
"outside" không phải là ban ngày, hiểu nôm na thì nó là ở trên bề mặt đất không có gì che chắn, nơi ánh sáng mặt trời chiếu đến dc, còn "inside" là ở trong hang.
Nếu muốn chỉnh ban ngày thì b dùng "day true".

Thêm nữa là mấy mobs như zombie hay ske thì b nên cho nó đội 1 cái mũ để không bị cháy nắng
Mình cho mobs đội mũ rồi, config như vầy thì nó k spawn ra dù chỉ 1 con, bạn xem lại rồi chỉnh dùm mình đc k?
# These example files show you how to inject Mythic Mobs
# you've created into your world. The name of each block
# can be whatever you'd like but must be unique.
RandomSkeletonKing:
MobType: SkeletonKing
Worlds: world,Sinhton
Chance: 0.005
Priority: 1
Action: replace
Conditions:
- outside true
RandomSkeletalKnight:
MobType: SkeletalKnight
Worlds: world,Sinhton
Chance: 0.010
Priority: 1
Action: add
RandomNormalZombie:
MobType: NormalZombie
Worlds: Sinhton,world,Trade
Chance: 1
Priority: 1
Action: add
Conditions:
- outside true
- night false
*****Nội dung được bổ sung thêm*****
Con normal zombie thôi