Hướng dẫn Hướng dẫn cầm túi #1 | Sử dụng Plugin MyThicMobs

  • Chào bạn, hãy đăng ký hoặc đăng nhập để tham gia cùng bọn mình và sử dụng được đầy đủ chức năng của diễn đàn :).

BonJacky

THÀNH VIÊN
28/7/18
110
4
90
18
a
MineAOD.com
cho hỏi nếu làm spawner mà muốn nó ramdom trong 5 block làm sao ạ
các cao thủ chỉ dạy thàng ngu này ạ
 

HuyEnderGaming

THÀNH VIÊN
7/4/20
3
-1
0
17
Hải Phòng
1.10.2 có làm cho mob zombie cưỡi ngựa và boss bar không ạ, tại vì mình dùng không thấy tác dụng, và có cần phải cài thêm plugins gì để thực hiện những điều ấy không ạ?
 

MinhAn2792

SUPPORTER
THÀNH VIÊN
9/7/20
982
48
330
U
1.10.2 có làm cho mob zombie cưỡi ngựa và boss bar không ạ, tại vì mình dùng không thấy tác dụng, và có cần phải cài thêm plugins gì để thực hiện những điều ấy không ạ?
Ko
 

Thaian

THÀNH VIÊN
6/4/21
1
0
0
22
Đồng Nai
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PLUGIN MYTHICMOBS
https://www.spigotmc.org/resources/mythicmobs.5702/

THÔNG TIN

MythicMobs cho phép Admin sửa đổi đầy đủ tất cả các thuộc tính của quái vật trên máy chủ của bạn, thậm chí tạo ra các mob, boss và nhiều thứ thú vị khác. Nó cho phép bạn kiểm soát toàn bộ các hành động của mobs, từ việc gia tăng HP và gây sát thương cho mobs, đến việc tạo ra nhiều những khả năng hoạt động mới của mobs. Mobs của bạn có thể thay thế mobs vanilla, được sinh ra ngẫu nhiên bằng cách sử dụng nhiều loại spawn khác nhau, hoặc bạn có thể thiết lập SpawnersMob tùy chỉnh mà có thể kích hoạt trong điều kiện nhất định hoặc bằng lệnh. Cuối cùng bạn có thể tạo ra 1 con Boss mà bạn đã luôn luôn mơ ước nó tồn tại trong Server. Vậy với MythicMobs, thậm chí bạn có thể tạo ra 1 con Boss về mức độ MMORPG phổ biến, chẳng hạn như World of Warcraft. Đó là một điều tuyệt đối cần thiết cho mỗi máy chủ RPG. Hãy để Trí tưởng tượng của bạn được bay bổng với MythicMobs
CÁCH DÙNG


Mã:
mobname:
  Type:    <- Loại mob, ví dụ: zombie, skeleton....
  Display:   <- Tên của mob, ví dụ '&0Drakness'
  Health:   <- Máu của mob, ví dụ: 50
  Damage:   <- Sát thương của mob, ví dụ: 100
  Armor:   <- Giáp của mobs[Tương đương với những bộ giáp trong Minecraft], ví dụ: 7 [Full Set Diamond]
  BossBar:    <- Hiện máu của Boss trên thanh HealthDragon
  Mount:   <- Cho phép cưỡi mob, ví dụ: tên mob cưỡi là undead_zombie => Mount: undead_zombie
  Options:   <- Những cái đặt của Mobs
  Modules:   <- Chế độ của Mobs
  AIGoalSelectors:   <- Những hoạt động khác của Mobs
  AITargetSelectors:   <- Những mục tiêu của mobs
  Drops:   <- Chỉnh sửa phần Drop của boss
  DropsPerLevel:   <- Chỉnh sửa % drop của boss mỗi Level
  DamageModifiers:   <- Chỉnh sửa những lượng sát thương của Mobs gây ra từng mục tiêu
  Equipment:   <- Cho phép mobs mặc đồ
  KillMessages:   <- Chỉnh sửa tin nhắn mà khi người chơi bị Mobs giết
  LevelModifiers:   <- Chỉnh sửa Hp, Damage của mobs trong mỗi Level
  Disguise:   <- Cho phép mobs hóa trang
  Skills:   <- Cho phép mobs sử dụng nhiều kĩ năng
Mã:
1. AlwaysShowName: [true/false]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có được luôn được hiện tên không!, ví dụ: nếu là true thì phần NameTag của mobs sẽ luôn luôn hiện rõ tên của Mobs, còn false thì khi ở gần mobs hoặc là chỉ vào mobs mới hiện rõ phần NameTab của mobs.
2. FollowRange: [value]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs đi theo người chơi trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: FollowRange: 20 -> boss sẽ đi theo người chơi trong phạm vi 20 block
3. KnockbackResistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có khả năng kháng bật lùi
Note: 0.1 = 10%, 0.5 = 50% 1 = 100%
+ Ví dụ: KnockbackResistance: 1 -> boss sẽ có khả năng kháng bật lùi 100%
4. MaxCombatDistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs chiến đấu trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: MaxCombatDistance: 50 -> boss sẽ chiến đấu với người chơi trong phạm vi NHẤT ĐỊNH 50 block
5. MovementSpeed: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép 1 mức tốc độ di chuyển của Mobs
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.2 -> boss sẽ có mức độ di chuyển bình thường!
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.4 -> boss sẽ có mức độ gấp đôi bình thường!




  • Về phần code của skill mặc định:
Mã:
- mechanic{option=value} @[targeter] ~on[trigger] [health_modifier] [chance]
  • Ví dụ:
Mã:
- Skill{S=deathnote} @target ~onCombat >0 1
  • Một vài ví dụ khác của MythicMobs
Và đặc biệt nó còn có rất nhiều chức năng khác như Effect, rồi projectile....v.v.v
nhưng mình không thể kể hết được những chức năng đó vì nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và sáng tạo
đồng thời là học hỏi và rút ra ý kiến mỗi skill mà bạn làm được, Tất cả nó chỉ phụ thuộc

VÀO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA BẠN!

CONFIG MẪU
https://minecraftvn.net/forum/demonking-quy-vuong-mythicmobs-creator.t5540/
https://minecraftvn.net/forum/share-mythicmobs-warlord-chua-te-chien-tran-update-30-5-2017.t5368/
LINK XEM THÊM
http://www.mythicmobs.net/manual/doku.php

  • Chúc các bạn thành công! :) <3
  • Make by @Cá khô
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PLUGIN MYTHICMOBS
https://www.spigotmc.org/resources/mythicmobs.5702/

THÔNG TIN

MythicMobs cho phép Admin sửa đổi đầy đủ tất cả các thuộc tính của quái vật trên máy chủ của bạn, thậm chí tạo ra các mob, boss và nhiều thứ thú vị khác. Nó cho phép bạn kiểm soát toàn bộ các hành động của mobs, từ việc gia tăng HP và gây sát thương cho mobs, đến việc tạo ra nhiều những khả năng hoạt động mới của mobs. Mobs của bạn có thể thay thế mobs vanilla, được sinh ra ngẫu nhiên bằng cách sử dụng nhiều loại spawn khác nhau, hoặc bạn có thể thiết lập SpawnersMob tùy chỉnh mà có thể kích hoạt trong điều kiện nhất định hoặc bằng lệnh. Cuối cùng bạn có thể tạo ra 1 con Boss mà bạn đã luôn luôn mơ ước nó tồn tại trong Server. Vậy với MythicMobs, thậm chí bạn có thể tạo ra 1 con Boss về mức độ MMORPG phổ biến, chẳng hạn như World of Warcraft. Đó là một điều tuyệt đối cần thiết cho mỗi máy chủ RPG. Hãy để Trí tưởng tượng của bạn được bay bổng với MythicMobs
CÁCH DÙNG


Mã:
mobname:
  Type:    <- Loại mob, ví dụ: zombie, skeleton....
  Display:   <- Tên của mob, ví dụ '&0Drakness'
  Health:   <- Máu của mob, ví dụ: 50
  Damage:   <- Sát thương của mob, ví dụ: 100
  Armor:   <- Giáp của mobs[Tương đương với những bộ giáp trong Minecraft], ví dụ: 7 [Full Set Diamond]
  BossBar:    <- Hiện máu của Boss trên thanh HealthDragon
  Mount:   <- Cho phép cưỡi mob, ví dụ: tên mob cưỡi là undead_zombie => Mount: undead_zombie
  Options:   <- Những cái đặt của Mobs
  Modules:   <- Chế độ của Mobs
  AIGoalSelectors:   <- Những hoạt động khác của Mobs
  AITargetSelectors:   <- Những mục tiêu của mobs
  Drops:   <- Chỉnh sửa phần Drop của boss
  DropsPerLevel:   <- Chỉnh sửa % drop của boss mỗi Level
  DamageModifiers:   <- Chỉnh sửa những lượng sát thương của Mobs gây ra từng mục tiêu
  Equipment:   <- Cho phép mobs mặc đồ
  KillMessages:   <- Chỉnh sửa tin nhắn mà khi người chơi bị Mobs giết
  LevelModifiers:   <- Chỉnh sửa Hp, Damage của mobs trong mỗi Level
  Disguise:   <- Cho phép mobs hóa trang
  Skills:   <- Cho phép mobs sử dụng nhiều kĩ năng
Mã:
1. AlwaysShowName: [true/false]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có được luôn được hiện tên không!, ví dụ: nếu là true thì phần NameTag của mobs sẽ luôn luôn hiện rõ tên của Mobs, còn false thì khi ở gần mobs hoặc là chỉ vào mobs mới hiện rõ phần NameTab của mobs.
2. FollowRange: [value]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs đi theo người chơi trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: FollowRange: 20 -> boss sẽ đi theo người chơi trong phạm vi 20 block
3. KnockbackResistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs có khả năng kháng bật lùi
Note: 0.1 = 10%, 0.5 = 50% 1 = 100%
+ Ví dụ: KnockbackResistance: 1 -> boss sẽ có khả năng kháng bật lùi 100%
4. MaxCombatDistance: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép mobs chiến đấu trong 1 phạm vị nhất định nào đó!
+ Ví dụ: MaxCombatDistance: 50 -> boss sẽ chiến đấu với người chơi trong phạm vi NHẤT ĐỊNH 50 block
5. MovementSpeed: [number]
- Ở phần này sẽ cho phép 1 mức tốc độ di chuyển của Mobs
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.2 -> boss sẽ có mức độ di chuyển bình thường!
+ Ví dụ: MovementSpeed: 0.4 -> boss sẽ có mức độ gấp đôi bình thường!




  • Về phần code của skill mặc định:
Mã:
- mechanic{option=value} @[targeter] ~on[trigger] [health_modifier] [chance]
  • Ví dụ:
Mã:
- Skill{S=deathnote} @target ~onCombat >0 1
  • Một vài ví dụ khác của MythicMobs
Và đặc biệt nó còn có rất nhiều chức năng khác như Effect, rồi projectile....v.v.v
nhưng mình không thể kể hết được những chức năng đó vì nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và sáng tạo
đồng thời là học hỏi và rút ra ý kiến mỗi skill mà bạn làm được, Tất cả nó chỉ phụ thuộc

VÀO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA BẠN!

CONFIG MẪU
https://minecraftvn.net/forum/demonking-quy-vuong-mythicmobs-creator.t5540/
https://minecraftvn.net/forum/share-mythicmobs-warlord-chua-te-chien-tran-update-30-5-2017.t5368/
LINK XEM THÊM
http://www.mythicmobs.net/manual/doku.php

  • Chúc các bạn thành công! :) <3
  • Make by @Cá khô
sao để cho con boss lên hơn 2048 hp bro ?? :D